Thực đơn lý tưởng kết hợp với bột ngũ cốc dành cho người gầy

Muốn tăng cân nhanh thì bạn không thể bỏ qua ngũ cốc. Loại thực phẩm này rất giàu dinh dưỡng, nhiều đạm, giàu tinh bột, chất béo có lợi, giàu vitamin và các khoáng chất. Tất cả đều rất tốt trong việc hỗ trợ người gầy tăng cân. Nếu bạn đang có ý định cải thiện cân nặng bằng bột ngũ cốc dành cho người gầy thì hãy tham khảo thực đơn mà Deli Beans mang đến ngay sau đây nhé. Đã có rất nhiều người thử và thành công với công thức này rồi đấy!

Thực đơn lý tưởng kết hợp với bột ngũ cốc dành cho người gầy 1 - Deli Beans
Thực đơn lý tưởng kết hợp với bột ngũ cốc dành cho người gầy

Lợi ích của việc sử dụng bột ngũ cốc dành cho người gầy là gì?

bột ngũ cốc tăng cân được làm với các nguyên liệu chính gồm đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành và vừng đen, cũng được xem là thức uống tăng cân hiệu quả. Bởi trong thức uống này chứa nhiều calorie và khoáng chất cần thiết, giúp người gầy nhanh lên kí.

Trong ngũ cốc còn chứa nhiều carbohydrat phức hợp, tỉ lệ Natri và Kali quân bình đem lại cảm giác an toàn khi uống. Đồng thời, bổ sung ngũ cốc mỗi ngày có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cơ thể.

Ngũ cốc tăng cân rất giàu hàm lượng các vitamin nhóm B, có lợi cho quá trình sản sinh năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, hàm lượng axit folic cao hỗ trợ tốt cho phụ nữ có kế hoạch sinh con hoặc đang mang thai.

Ngoài ra, ngũ cốc tăng cân còn giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa. Nếu mắc chứng táo bón kinh niên, nên nạp mỗi ngày 30 gram bột ngũ cốc tăng cân tùy thích các loại, sẽ cải thiện được tình trạng này.

Bột ngũ cốc dành cho người gầy nên kết hợp với thực đơn như thế nào?

Bữa ăn sáng

Bữa sáng là một bữa ăn quan trọng nhất trong ngày bởi đây là lúc bạn nạp năng lượng cho cơ thể sau một đêm dài. Vì vậy, cho dù là lí do gì đi nữa thì bạn cũng không nên bỏ qua bữa sáng này.

Việc ăn sáng sẽ giúp bạn có sức khỏe và đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Bạn có thể sử dụng những thực phẩm giàu chất đạm cho bữa sáng như: bánh mì, sữa, trứng hoặc phở, bún, miến, cơm, thịt,…

Bữa ăn trưa

Đây là bữa ăn nạp năng lượng sau hoạt động buổi sáng. Vào bữa trưa bạn nên ăn cơm cùng với các thực phẩm như cá, thịt, canh… Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm có chứa vitamin như trái cây, nước ép hoặc sinh tố.

Bữa ăn tối

Đây là bữa ăn chính cuối cùng trong ngày nên cũng cần phải đáp ứng đầy đủ các chất như trong 2 bữa ăn trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá no, hạn chế ăn những món ăn quá nhiều dầu mỡ, đạm động vật và tăng cường thêm nhiều chất xơ để tránh trường hợp bị đầy bụng, khó tiêu. Bạn nên ăn thức ăn nhẹ để hỗ trợ hiệu tiêu hóa như cháo, ngũ cốc, các món rau, trái cây,  sữa…

Hai bữa phụ

Những bữa ăn nhẹ sẽ giúp dạ dày của bạn không bị bỏ đói và có thể hoạt động một cách tốt nhất. Khung giờ lí tưởng để ăn nhẹ là vào lúc 3 giờ chiều và 9 giờ tối, vào thời điểm này bạn có thể lựa chọn các loại sinh tố, nước ép, sữa chua… để cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể nhé.

 

Xem thêm: Bột ngũ cốc hỗ trợ tăng cân DeliBeans (Hộp 40 gói)

CHỨNG NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG VÀNG CỦA DELI BEANS

Chứng nhận Deli Beans - Thực phẩm chất lượng an toàn, vì sức khỏe cộng đồng

Chứng nhận Deli Beans - phù hợp Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm và đủ điều kiện Cơ Sở SX ATTP

Chứng nhận Deli Beans - Top 10 thương hiệu vàng hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương

Chat Zalo

028.3553.1203

09.3553.1203